Thursday, January 10, 2008

Bentang-benta!

Things you don't want to hear during your own surgery:
-san yung gunting na bago ? Bat may kalawang to?
-10ml? may nakasurvive na ba dyan? Sabi ko 5ml lang!
-doc, ubos na po pala yung anesthesia.
-kanina pa bukas yung tiyan, asan yung pantahi?
-sunog! Sunog! Labas lahat!

MEKANIKO: sir, hindi ko po naayos preno ng kotse niyo.
CUSTOMER: ha?! Pano yan?
MEKANIKO: nilakasan ko na lang po ang inyong busina! Happy trip na lang po!

JAIME ZOBEL DE AYALA: 1/2 Pinoy, 1/2 Spanish.
HENRY SY: 1/2 Pinoy, 1/2 Chinese.
LITO ATIENZA: 1/2 Hawaiian, 1/2 Polo.
MIKE ARROYO: 1/2 Pinoy, 1/2 pork.
JOHN OSMENA: 1/2 Pinoy, 1/2 Pinay.
PROSPERO PICHAY: 1/2 Unggoy, 1/2 gulay.
GMA: 1/2 ... only.

thought to ponder on:
hindi kaya ang dahilan ng pagbaha sa panahon ni Noah ay pinutol niya lahat
ng puno para gumawa ng napaka laking arko? ano sa tingin mo?


PEDRO: niloko ko yung tindera kanina.
JUAN: paano mo naman niloko yung tindera?
PEDRO: nagpaload ako eh wala naman akong celfon.

kung totoo ang ' Darwin 's theory of evolution' na ang tao ay nagmula sa
unggoy, bakit may mga taong mukhang kabayo?

No comments:

Related Posts with Thumbnails